Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Đèn Led Dây 5050 Tím

Giá bán: 21.000 vnđ/mét


1. Ứng dụng của đèn led dây 5050 tím
Đèn led dây 5050 tím thường được dùng làm đèn hắt trần, vách, tủ kệ. Với màu tím nổi bật đèn thường dùng trang trí vào những vị trí đặc biệt nhằm tạo điểm nhấn cho công trình kiến trúc như quầy bar, karaoke….
2. Đặc điểm nổi bật của đèn led dây 5050 tím:
 - Dễ thi công: Đèn led dây 5050 tím với thiết kế dạng dây dài, mềm cấu tạo bởi 1 dải mắt led được chia thành từng đoạn 1m đấu song song giúp đèn dễ thi công trong những không gian hẹp, độ cong cao nên dễ trang trí hơn các loại đèn khác.
 - Tiết kiệm điện năng: Đèn led dây 5050 tím sử dụng công nghệ led giúp tiết kiệm tới 90% điện năng so với dạng led ống và 50% so với đèn led tuýp T5 hắt trần truyền thống.
 - Màu sắc nổi bật: Với màu tím cánh sen vô cùng đặc biệt đèn sẽ tạo ra điểm nhấn có thể thu hút mọi ánh nhìn. Chính lợi thế này mà đèn led dây 5050 tím thường được sử dụng trong nhưng công trình mà đèn là chủ thể cơ bản.
- Độ bền cao: đèn led dây 5050 tím sử dụng công nghệ chip led SMD cao cấp, với độ bền lên đến 10,000 h sáng và được bảo hành bởi công ty CP đèn led Minh Đức
- Khả năng chống nước cao: Với lớp bọc silicon chất lượng cao giúp đèn có độ chịu nước lên đến IP 67 đảm bảo cho đèn có thể sử dụng ngoài trời (trang trí cây, hàng rào, mái hiên…)
- Kết hợp cùng các loại đèn khác: đèn led dây tím nên sử dụng cùng hệ thống đèn hỗ trợ như đèn led âm trần, đèn rọi led ray, và đèn led dây các màu khác nhằm tạo sự hài hòa cho không gian sáng.
- Lưu ý khi thi công: Để dán đèn led dây 5050 chúng ta có thể sử dụng keo dog hoặc keo silicon A500, keo tibone
3. Nhược điểm của đèn led dây 5050 tím:
- Màu tím là màu nổi bật, tạo không gian lãng mạn. tuy nhiên đây là màu khó sử dụng nên thường ít khi dùng trong nhà (đặc biệt là phòng khách) và khi dùng phải biết cách phối màu nhằm tạo điểm nhấn cho đèn
- Độ sáng yếu: đèn màu tím thường tối hơn đèn cùng loại màu vàng hoặc trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét