Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Đèn Tuýp Led T8 Không Máng 1,2m

Giá bán: 75.000 vnđ/bóng

1. Ứng dụng Đèn Tuýp Led T8 Không Máng 1,2m:

Đèn Tuýp led T8 được sử dụng thay thế đèn tuýp huỳnh quang truyền thống trong việc chiếu sáng thông thường với ưu điểm độ sáng cao, khoảng sáng rộng đèn mang lại ánh sáng đều cho không gian tương đối lớn.

2. Tại sao bạn nên chọn Đèn Tuýp Led T8 1.2m thương hiệu MD?

Bạn đang băn khoăn chọn loại đèn tuýp led để sử dụng cho ngôi nhà của bạn? Cho cửa hàng của bạn? Bạn muốn tìm loại bóng đèn tuýp led vừa tiết kiệm điện, lại an toàn và cần thân thiện với môi trường?
Hãy chọn Đèn Tuýp led T8 thương hiệu MD.
Cũng như các loại bóng led tuýp khác, tính năng ưu việt của Đèn Tuýp Led T8 Không Máng 1.2m là mang lại cho người dùng một giải pháp chiếu sáng an toàn, tiết kiêm,siêu bền, thân thiện với môi trường  so với các loại đèn truyền thống khác, cụ thể:

Đèn Tuýp Led T8 MD giúp tiết kiệm điện năng: 

Với tiêu chuẩn độ sáng đạt được trên 1W tiêu thụ gấp đôi bóng đèn compact truyền thống, tuổi thọ của một đèn led đạt tiêu chuẩn lên đến 20,000 h thắp sáng tương đương với 5 năm thắp sáng của một gia đình, điều này giúp đèn led tuýp không chỉ tiết kiệm về công suất sử dụng mà còn tiết kiệm cả chi phí đầu tư ban đầu 

Đèn Led Tuýp T8 MD mang lại an toàn cho gia đình, công trình của bạn:

Với công nghệ chiếu sáng led mang lại ánh sáng liên tục như đèn sợi đốt chứ không nháy 60 lần/s như công nghệ đèn huỳnh quang truyền thống nên đỡ hại mắt hơn rất nhiều, ngoài ra đèn được trang bị chóa bằng kính cao cấp chống lóa, chống cận vô cùng an toàn cho người sử dụng, đèn dùng chất liệu chịu va đập nên rất an toàn khi thi công, vận chuyển. Ngoài ra đèn led tuýp không hề phát tia UV, tia cực tím khi phát sáng

Đèn Tuýp Led T8 MD thân thiện với môi trường: 

Khi phát sáng cũng như trong quá trình sử dụng không hề thải ra môi trường những khí độc hại như CO, CO2… Ngoài ra, việc tiêu thụ ít điện năng giúp đèn tuýp led trở thành một giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ môi trường, khai thác năng lượng tự nhiên của con người.
Đèn tuýp led thường được kết hợp sử dụng cùng Đèn Led Âm Trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét