Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Đèn Led Âm Trần 7W 3 Màu Viền Trắng HaiNa

Giá bán: 95.000 vnđ/cái

Đèn Led Âm Trần 7w 3 màu viền trắng Haina

1. Ứng dụng Đèn LED Âm trần 7w 3 màu viền trắng Haina

Đèn LED Âm trần 7w đổi màu HaiNa được dùng chiếu sáng trong gia đình, cửa hàng và các showroom. Đèn LED Âm Trần (hay còn gọi là Đèn LED downlight âm trần) thường được sử dụng trong trần thạch cao hoặc trần alumium bằng cách lắp âm trong trần, đặc biệt với 3 chế độ màu: trắng, vàng ấm, trung tính có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của chủ nhà giúp đèn phù hợp với mọi yêu cầu về ánh sáng và mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

2. Thông số kỹ thuật Đèn Led Âm Trần 7W 3 Màu Viền Trắng HaiNa

STTTHÔNG SỐ7W
1Lỗ Khoét Ø90 mm
2Điện Áp 165-240V
3Màu Sắc3 màu (Đổi màu)
4Chất liệu thân Nhôm cao cấp
5Chất liệu chóaMica cao cấp
6Cường độ sáng650 lm
7Tuổi thọ50,000 h
8Xuất Sứ P.R.C
9Bảo hành02 năm

3. Đặc điểm của Đèn LED Âm Trần 7W Đổi Màu HaiNa

- Thiết kế sang trọng, bắt mắt: với thiết kế viền trắng được sử dụng trên chất liệu mica cao cấp, Đèn LED Âm trần 7w đổi màu tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

- Đèn LED âm trần giúp tiết kiệm điện năng: 

Tiêu chuẩn độ sáng đạt được trên 1W tiêu thụ gấp đôi bóng đèn compact truyền thống, tuổi thọ của một Đèn Âm Trần đạt tiêu chuẩn lên đến 50,000 h thắp sáng tương đương với hơn 5 năm thắp sáng của một gia đình, điều này giúp đèn trần trang trí không chỉ tiết kiệm về công suất sử dụng mà còn tiết kiệm cả chi phí đầu tư ban đầu.
- An toàn: với công nghệ chiếu sáng led mang lại ánh sáng liên tục như đèn sợi đốt chứ không nháy 60 lần/s như công nghệ đèn huỳnh quang truyền thống, nên Đèn âm trần đỡ hại mắt hơn rất nhiều, ngoài ra đèn được trang bị chóa bằng miaca cao cấp chống lóa, chống cận vô cùng an toàn cho người sử dụng.
- Thân thiện với môi trường:
Đèn LED Âm Trần 7w 3 màu khi phát sáng cũng như trong quá trình sử dụng không hề thải ra môi trường những khí độc hại như CO, CO2…ngoài ra việc tiêu thụ ít điện năng giúp LED Âm Trần trở thành một giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ môi trường, khai thác năng lượng tự nhiên của con người.
Đèn Âm Trần thường được sử dụng kết hợp với đèn LED dây trên hệ thống đèn trần thạch cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét