Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Chọn Đèn Led Âm Trần Cho Trần Thạch Cao Sát Dầm, Trần Cứng

Theo xu thế hiện đại các ngôi nhà, đặc biệt là các căn hộ chung cư thường có độ cao tương đối nhỏ, khoảng cách sau khi làm nền còn khoảng 2,8 đến trên 3m. Vì vậy khi làm trần thạch cao thường làm sát trần nhất có thể. Một vấn đề đặt ra là chọn đèn led nào phù hợp với kiểu trần như vậy mà vẫn bền, đẹp….

 1. Các kiểu tản nhiệt của đèn led âm trần

Trong đèn led nói chung và đèn âm trần nói riêng không thể thiếu bộ phận tản nhiệt, bộ phần này bao gồm keo tản nhiệt và thân nhôm nhằm làm giảm nhiệt khi đèn phát sáng. Đèn có bền hay không 1 phần lớn nằm ở bộ phận này. Hiện nay có 3 kiểu tản nhiệt cơ bản bao gồm: tản nhiệt bằng đuôi đèn, tản nhiệt bằng thân đèn, và tản nhiệt bằng các gờ tản nhiệt (như hình ảnh dưới đây)


                                                           Đèn Led Âm Trần Có Tản nhiệt đuôi                   


                                                        Đèn Led Âm Trần Có Tản Nhiệt Thân                    
                                                              Đèn Âm Trần Có Tản nhiệt bằng gờ tản nhiệt

 2. Đèn led âm trần siêu mỏng, lựa chọn lý tưởng cho trần thấp

Với loại đèn âm trần siêu mỏng được cấu tạo bởi thanh led gắn vòng quanh thân đèn cùng các gờ tản nhiệt xung quanh thân giúp đèn vừa có cấu tạo mỏng (2cm) nhằm đáp ứng các yêu cầu khi thi công với trần quá sát dầm, vừa giúp đèn có ánh sáng dịu (mắt led không hướng trực tiếp xuống dưới), cánh tản nhiệt dày còn giúp đèn led âm trần siêu mỏng có độ bền không thua kém gì các loại đèn khác.
   Một ưu điểm lớn khác của đèn led âm trần siêu mỏng là đèn có giá thành tương đối rẻ, loại 4W với lỗ khoét 90 đang được bán với giá khoảng 50,000 đến 70,000 đồng. Ngoài ra đèn còn có loại vuông phù hợp với thiết kế hiện đại, sang trọng

3. Đèn led âm trần siêu mỏng đổi màu

  Hiện nay chúng tôi đã cung cấp loại đèn led âm trần siêu mỏng với 3 chế độ màu: trắng (6,500k), vàng (3,500 K) và trung tính (4,000 K). Các chế độ màu được tùy chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng. Đèn led âm trần siêu mỏng đổi màu hứa hẹn sẽ mang đến nguồn sáng hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét